Đắk Lắk: H'Hen Niê tiếp tục làm đại sứ truyền thông Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8

27/02/2023 07:43 Địa phương
Đắk Lắk đã tổ chức họp báo thông tin về Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 tại thành phố Buôn Ma Thuột. Theo đó, Hoa hậu H'Hen Niê tiếp tục được mời làm đại sứ truyền thông tại Lễ hội lần này.
Đắk Lắk:  H'Hen Niê tiếp tục làm đại sứ truyền thông Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8
Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 với chủ đề "Buôn Ma Thuột - Điểm đến của cà phê thế giới"

Qua 7 lần tổ chức, Lễ hội đã trở thành sự kiện nổi bật của ngành cà phê Việt Nam, có ảnh hưởng lớn và để lại ấn tượng tốt đẹp đối với người dân trong nước và quốc tế.

Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 với chủ đề "Buôn Ma Thuột - Điểm đến của cả phê thế giới" sẽ diễn ra từ ngày 10/3/2023 đến ngày 14/3/2023, tại thành phố Buôn Ma Thuột và một số địa phương trong tỉnh. Lễ hội lần này gồm có 18 hoạt động chính thức và một số hoạt động hưởng ứng Lễ hội của các địa phương: các hoạt động triển lãm, hội thảo; các hoạt động quảng bá, tôn vinh; hành trình du lịch.

Qua đó, Ban Tổ chức Lễ hội đã mời đội ngũ những người làm truyền thông, sáng tạo nội dung trên các nền tảng mạng xã hội (các KOLs, KOCs, Travel Blogger, Idol Tiktok, Website, Fanpage, Instagram, Youtube, Truyền thông quan hệ quốc tế,...); những người Quản trị (Admin) các trang Fanpage tham gia với vai trò truyền thông trên Internet của Lễ hội, góp phần quảng bá nét đẹp văn hóa đậm đà bản sắc Tây Nguyên của Đắk Lắk - nơi được mệnh danh là “Thủ phủ cà phê” của Việt Nam đến với bạn bè, du khách trong nước và quốc tế.

Để góp phần tổ chức thành công sự kiện Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023, Ban Tổ chức Lễ hội mong muốn nhận được sự quan tâm, đồng hành của các cơ quan thông tấn báo chí trong và ngoài nước. Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Lắk, Ban Tổ chức Lễ hội và các cơ quan, đơn vị, địa phương trong tỉnh cam kết sẽ phối hợp cung cấp thông tin đầy đủ, kịp thời và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho phóng viên các cơ quan thông tấn, báo chí đến tác nghiệp tại Lễ hội cà phê.

Đắk Lắk:  H'Hen Niê tiếp tục làm đại sứ truyền thông Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8
Ông Thái Hồng Hà – Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Đắk Lắk chia sẻ tầm giá trị cũng như khẳng định vị thế cà phê Việt Nam trên thị trường thế giới

Tại buổi họp báo, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đắk Lắk, Trưởng Ban Tổ chức Lễ hội Nguyễn Tuấn Hà, cho biết Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột định hướng tổ chức 2 năm 1 lần nhằm tiếp tục quảng bá thương hiệu cà phê Buôn Ma Thuột, phát triển cà phê đặc sản Việt Nam; từng bước đưa Buôn Ma Thuột trở thành điểm đến của cà phê thế giới, góp phần nâng tầm giá trị và khẳng định vị thế cà phê Việt Nam trên thị trường thế giới; tôn vinh người trồng, chế biến và kinh doanh cà phê. Lễ hội cũng là dịp để Đắk Lắk giới thiệu hình ảnh, tiềm năng, thế mạnh du lịch của tỉnh; xúc tiến, thu hút đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh, chế biến cà phê và các sản phẩm nông nghiệp khác trên địa bàn tỉnh.

Ban Tổ chức tiếp tục mời Hoa hậu H'Hen Niê làm đại sứ truyền thông tại Lễ hội lần này, ngoài ra đặc biệt mời đội ngũ những người làm truyền thông, sáng tạo nội dung trên các nền tảng mạng xã hội tham gia truyền thông về sự kiện trên Internet. Qua đó, góp phần quảng bá nét đẹp văn hóa đậm đà bản sắc Tây Nguyên của Đắk Lắk - nơi được mệnh danh là "Thủ phủ cà phê" của Việt Nam đến với bạn bè, du khách trong nước và quốc tế.

Với vai trò là Đại sứ truyền thông lần thứ 2 cho Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột, Hoa hậu H'Hen Niê cho biết, bằng tình yêu và niềm tự hào về quê hương, cô sẽ tiếp tục có nhiều hoạt động lan tỏa hình ảnh về cây cà phê. Cụ thể, mỗi lần xuất hiện sẽ đại diện cho hình ảnh về cây cà phê qua các trang phục; chia sẻ về Lễ hội, các đặc trưng của thành phố Buôn Ma Thuột trên các trang mạng cá nhân... nhằm tiếp tục lan tỏa tình yêu cà phê Buôn Ma Thuột tới người dân và bạn bè trong nước cũng như quốc tế.

Đình Lĩnh – Công Thành

THÔNG TIN, TUYÊN TRUYỀN - QUẢNG CÁO

Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động