FLC cùng Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ tổ chức workshop cho sinh viên ngành Du lịch

19/04/2021 14:12 Tăng trưởng xanh
Chiều ngày 16/04, tại hội trường B Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đã diễn ra Workshop dành cho sinh viên tổ chức bởi Khoa Du lịch và tập đoàn FLC Việt Nam. Workshop đã mang lại cho các em sinh viên K23 của nhà trường nhiều bài học về nghề nghiệp và thông tin thực tập sắp tới tại tập đoàn FLC.    

Phát biểu tại buổi Workshop, TS.Ngô Xuân Bình – Chủ nhiệm Khoa Du lịch đã gửi lời cảm ơn đến tập đoàn FLC đã quan tâm rất nhiều đến sinh viên của nhà trường. Thầy cũng mong rằng những hoạt động như Workshop lần này sẽ tiếp tục gắn với công tác đào tạo của khoa để giúp cho các em sinh viên hiểu thêm về nghề nghiệp của mình cũng như tích góp được thêm những kinh nghiệm quý báu do các bậc tiền bối trong nhành Du lịch chia sẻ. Với sinh viên khoa Du lịch, sắp tới các em sinh viên K23 sẽ đến tập đoàn FLC để thực tập trong vòng 2-3 tháng, các em sinh viên nên tích góp những kinh nghiệm thu được trong thời gian này làm hành trang trong tương lai.

flc cung truong dai hoc kinh doanh va cong nghe to chuc workshop cho sinh vien nganh du lich

TS.Ngô Xuân Bình – Chủ nhiệm Khoa Du lịch phát biểu tại buổi Workshop

Trong buổi Workshop, hơn 200 sinh viên k23 của nhà trường đã được tìm hiểu thêm về Tập đoàn FLC và đặc biệt là quần thể FLC Sầm Sơn – nơi các em sẽ đến thực tập trong thời gian tới. Các em được các anh/ chị là cán bộ quản lý của tập đoàn giải đáp các thắc mắc về quá trình đi thực tập như điều kiện sinh hoạt, thời gian làm việc, phân công công việc,…Các em còn được tham gia các trò chơi với nội dung là trả lời các câu hỏi về ngành Du lịch, dịch vụ về Tập đoàn FLC và nhận các phần quà do Tập đoàn gửi tặng, hoạt động này cũng đã giúp cho các em sôi nổi hơn và nắm rõ hơn các thông tin về ngành nghề của mình.

flc cung truong dai hoc kinh doanh va cong nghe to chuc workshop cho sinh vien nganh du lich

Các em sinh viên hào hứng tham gia phần chơi trả lời các câu hỏi về ngành nghề Du lịch và dịch vụ.

Các anh/ chị hiện đang là quản lý của các bộ phận tại Tập đoàn cũng đã dành phần lớn thời gian để chia sẻ tới các bạn sinh viên những kinh nghiệm làm việc của mình thời còn mới vào nghề, những khó khăn, gian nan và vất vả trên chặng đường theo đuổi công việc mơ ước của bản thân. Những câu chuyện, những kinh nghiệm được chia sẻ đó đã phần nào tiếp thêm sức mạnh và niềm tin với nghề nghiệp mình đã chọn với các em sinh viên, cũng như giúp các em có thể nhìn rõ được những khó khăn sắp tới sẽ phải đương đầu.

flc cung truong dai hoc kinh doanh va cong nghe to chuc workshop cho sinh vien nganh du lich

Sinh viên k23 ngành Du lịch chụp ảnh kỷ niệm cùng các thầy cô giảng viên của khoa và đại diện Tập đoàn FLC.

Nguyễn Quỳnh - Đức Bình
Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động