Humic Quảng Ngãi: Nâng cao chất lượng sản phẩm, hướng tới nền nông nghiệp sạch, bền vững

11/12/2023 07:44 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Với mục tiêu giúp nông dân sản xuất nông nghiệp sạch, an toàn, góp phần bảo vệ môi trường, Công ty cổ phần Phân hữu cơ Humic Quảng Ngãi đã ứng dụng các kỹ thuật và dây chuyền công nghệ mới, tiên tiến để cho ra đời các sản phẩm phân bón chất lượng cao, phù hợp với cây trồng.
Thương hiệu phân bón Humico Quảng Ngãi với phương châm “Tốt đất, xanh lâu, năng suất cao, hiệu quả nhiều”.
Thương hiệu phân bón Humico Quảng Ngãi với phương châm “Tốt đất, xanh lâu, năng suất cao, hiệu quả nhiều”.

Công ty Cổ phần Phân hữu cơ Humic Quảng Ngãi (Humic Quảng Ngãi) được thành lập năm 1978, trải qua hơn 45 năm phát triển với đội ngũ cán bộ, nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, sáng tạo và tinh thần trách nhiệm đã góp phần đưa công ty ngày càng phát triển, khẳng định được uy tín và thương hiệu trên thị trường, được khách hàng yêu mến, tin tưởng và đón nhận.

Các sản phẩm của Humico Quảng Ngãi có chất lượng cao, mang lại năng suất cho bà con nông dân; với phương châm “tốt đất, xanh lâu, năng suất cao, hiệu quả nhiều”, hướng tới một nền nông nghiệp sạch, bền vững, thân thiện với môi trường, Humico Quảng Ngãi không chỉ chú trọng cải tiến quy trình sản xuất để mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng cao mà còn chú trọng đến việc bảo vệ môi trường, đưa ra các tiêu chí “Sản xuất thân thiện môi trường, sản phẩm thân thiện môi trường” nhằm bảo vệ sức khỏe cho dân cư trong khu vực và người tiêu dùng.

Humic Quảng Ngãi: Nâng cao chất lượng sản phẩm, hướng tới nền nông nghiệp sạch, bền vững
Một số hình ảnh sản phẩm phân bón của công ty.

Ông Trần Đức Dũng - Giám đốc Công ty Cổ phần Phân hữu cơ Humic Quảng Ngãi cho biết, các sản phẩm của công ty sản xuất theo quy trình công nghệ của Viện công nghệ Hóa học TP. Hồ Chí Minh thuộc viện Công nghệ Hóa học Quốc gia và công nghệ của Viện Nông hóa thổ dưỡng thuộc Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, với dây chuyền thiết bị hiện đại, liên hoàn, khép kín, công suất >15 ngàn tấn/năm. Nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng từ các nhà cung cấp, kết hợp với quy trình sản xuất tiên tiến, thương hiệu phân bón Humico Quảng Ngãi luôn đáp ứng được nhu cầu của thị trường, giá thành hợp lý, đảm bảo dinh dưỡng, tăng năng suất cho cây trồng.

Nhiều năm liền, Humico Quảng Ngãi đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” cùng nhiều giải thưởng như: Cúp vàng “sản phẩm an toàn 0 an sinh xã hội” do Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn trao tặng; danh hiệu top 500 thương hiệu hàng đầu Việt Nam; sản phẩm gia nhập WTO; được UBND tỉnh Quảng Ngãi công nhận là “Doanh nghiệp có sản phẩm mới, có khả năng cạnh tranh”… qua đó, khẳng định được uy tín thương hiệu, đồng thời cũng là sự đảm bảo, cam kết về chất lượng của sản phẩm phân bón trên thị trường.

Bên cạnh việc sản xuất các sản phẩm phân bón chất lượng cao, đảm bảo các thành phần dinh dưỡng cho cây trồng phát triển, đạt năng suất cao như: NPK cao cấp phân vi sinh, NPK tan nhanh và NPK nhỏ giọt cung cấp cho sản phẩn nông nghiệp kỹ thuật cao, phân hữu cơ khoáng, phân lân viên hạt... với giá thành hợp lý, Công ty còn chú trọng đầu tư bao bì mẫu mã sản phẩm, bởi sản phẩm tốt được đặt trong bao bì đẹp sẽ nâng tầm giá trị sản phẩm lên rất nhiều, đáp ứng nhu cầu thị trường người tiêu dùng ngày càng đòi hỏi cao hơn.

Humic Quảng Ngãi: Nâng cao chất lượng sản phẩm, hướng tới nền nông nghiệp sạch, bền vững
Thương hiệu Phân hữu cơ Humico nhiều năm liền đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao”.

Tiếp nối thành công này, Công ty tiếp tục không ngừng nỗ lực hoàn thiện, nghiên cứu, cải tiến hơn nữa để cho ra đời các sản phẩm phân bón chất lượng cao, thân thiện với môi trường, góp phần cùng nền nông nghiệp Việt Nam hướn tới nông nghiệp hữu cơ bền vững, gia tăng giá trị sản phẩm, sản xuất nông sản chất lượng sạch và thân thiện môi trường.

Nguyễn Điềm

THÔNG TIN, TUYÊN TRUYỀN - QUẢNG CÁO

Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động