Ngày hội sức khoẻ cộng đồng Ciputra Hanoi

01/07/2022 19:14 Chính trị
Ngày 25/06/2022 vừa qua, Ciputra Hanoi đồng hành cùng Bệnh viện Đa khoa Phương Đông đã tổ chức thành công “Ngày hội sức khoẻ cộng đồng” (Ciputra Family Healthcare Day) với sự tham gia của hàng trăm cư dân.

Nằm trong chuỗi các hoạt động cộng đồng, năm nay Ciputra Hanoi phối hợp với bệnh viện Phương Đông tổ chức khám chữa bệnh miễn phí cho cư dân kết hợp các hoạt động vui chơi giải trí và tư vấn chăm sóc sức khoẻ. Đây là một hoạt động thiết thực và ý nghĩa kể từ sau đại dịch, đã thu hút sự tham gia của đông đảo cư dân người Việt và cư dân nước ngoài.

NGÀY HỘI SỨC KHOẺ CỘNG ĐỒNG CIPUTRA HANOI
Cư dân đến đăng ký khám từ rất sớm

Chương trình khám sức khỏe miễn phí diễn ra từ 8h đến 18h. Dưới sự thăm khám trực tiếp của đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm tại Bệnh viện Đa khoa Phương Đông, cư dân cư dân Ciputra Hanoi được thăm khám sức khỏe tổng quát về Nội khoa (gan, thận, timmạch, huyết áp, tiểuđường,...), Nhi khoa, Mắt, Tai - Mũi - Họng và Phụ khoa, siêu âm ổ bụng, siêu âm tuyến giáp bằng các trang thiết bị hiện đại, chương trình khám khoa học.

NGÀY HỘI SỨC KHOẺ CỘNG ĐỒNG CIPUTRA HANOI
Tư vấn khám sức khoẻ cho người cao tuổi

Không chỉ đơn thuần là hoạt động thăm khám sức khỏe miễ phí, Ciputra Hanoi còn tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí, tư vấn về kiến thức chăm sóc sức khoẻ, ưu đãi gói khám và tặng quà ý nghĩa cho người tham dự. Cư dân vừa được yên tâm về sức khoẻ và có những phút thư giãn cuối tuần đầy ý nghĩa thông qua sự kiện này.

NGÀY HỘI SỨC KHOẺ CỘNG ĐỒNG CIPUTRA HANOI
Các hoạt động cho trẻ em
NGÀY HỘI SỨC KHOẺ CỘNG ĐỒNG CIPUTRA HANOI
Chương trình văn nghệ giải trí tại sự kiện

“Ngày hội sức khoẻ Ciputra Hanoi” là một hoạt động vì sức khoẻ cộng đồng nói chung, vì sức khoẻ cư dân Ciputra nói riêng, mong muốn tăng nhận thức của cư dân trong việc bảo vệ sức khỏe bản thân, gia đình và nâng cao chất lượng cuộc sống. Đồng thời cũng là một hoạt động gắn kết, một dịp giao lưu và gặp gỡ bổ ích của cư dân sau một thời gian dài giãn cách vì đại dịch.

Kim Nguyên
Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động