Sôi nổi hội thao ngành Thông tin và Truyền thông tỉnh Đắk Lắk

07/10/2024 14:19 Kinh tế, xã hội
Hơn 400 vận động viên đến từ 15 cơ quan, đơn vị ngành Thông tin và Truyền thông tỉnh Đắk Lắk đã tham gia hội thao chào mừng Kỷ niệm 20 năm thành lập Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Đắk Lắk.
Sôi nổi hội thao ngành Thông tin và Truyền thông tỉnh Đắk Lắk
Các vận động viên đạt thành tích cao nhận giải thưởng tại hội thao ngành Thông tin và Truyền thông tỉnh Đắk Lắk năm 2024

Sau hai ngày (4 -5/10/2024) thi đấu sôi nổi, huy chương dành cho các bộ môn: Bóng đá mini nam, Cầu lông (đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ), Bida carom 1 băng đôi nam, Quần vợt (đôi nam trên 41 tuổi, đôi nam dưới 40 tuổi) và Kéo co… đã có chủ.

Cụ thể, ở nội dung Bida carom 1 băng (đôi nam), giải nhất được trao cho vận động viên Phạm Ngọc Danh và Trần Văn Quốc của Viễn thông Đắk Lắk; giải Nhì thuộc về vận động viên Nguyễn Việt Cường và Nguyễn Trọng Khang của Báo Đắk Lắk; giải Ba được trao cho vận động viên Nguyễn Danh Sơn và Trần Minh Trung của Viễn thông Đắk Lắk.

Đối với môn Cầu lông: giải nhất Môn Cầu lông Đôi nam thuộc về vận động viên Nguyễn Văn Bình và Lý Hằng của Viễn thông Đắk Lắk. Cầu lông Đôi nữ: giải nhất thuộc về vận động viên Trần Thị Thu Nga và Phạm Hồng Mận đến từ Viễn thông Đắk Lắk. Môn Cầu lông đôi nam - nữ, giải Nhất được trao cho vận động viên Trần Nguyễn Hoàng Nam và Phạm Thị Hương Thủy của Đài Phát thanh và Truyền hình Đắk Lắk.

Bộ môn quần vợt: ở nội dung Quần vợt đôi nam trên 41 tuổi, giải nhất được trao cho vận động viên Nguyễn Lê Nguyên Hùng và Nguyễn Huy Tuấn của Viễn thông Đắk Lắk. Nội dung quần vợt đôi nam dưới 40 tuổi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho vận động viên Trần Văn Vinh và Đoàn Xuân Lý của Cụm thi đua số 5.

Còn bộ môn Kéo co, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho Đội đến từ Cụm thi đua số 5; giải Nhì được trao cho Đội đến từ Cụm thi đua số 6 và giải Ba được trao cho Đội thuộc Sở TT&TT.

Đặc biệt, ở bộ môn có số lượng vận động viên tranh tài đông nhất - bóng đá mini, giải Nhất đã thuộc về Đội bóng đến từ Đài Phát thanh và Truyền hình Đắk Lắk, giải Nhì được trao cho Độị bóng của Viễn thông Đắk Lắk và giải Ba thuộc về Đội bóng của FPT Đắk Lắk.

Sôi nổi hội thao ngành Thông tin và Truyền thông tỉnh Đắk Lắk
Ông Nguyễn Quốc Hiệp, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Đắk Lắk, Trưởng Ban tổ chức phát biểu tại lễ bế mạc và trao giải hội thao

Phát biểu tại lễ bế mạc và trao giải, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Đắk Lắk Nguyễn Quốc Hiệp đánh giá cao tinh thần đoàn kết, thi đấu hết mình của các vận động viên và đã mang đến cho Hội thao nhiều những đường cầu hay, hấp dẫn, những pha bóng đẹp mắt thu hút sự quan tâm cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên.

“Sau hội thao lần này tôi mong lãnh đạo các cơ quan, đơn vị trong ngành Thông tin và Truyền thông chúng ta tiếp tục quan tâm, chăm lo hơn nữa đến đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động, tiếp tục nuôi dưỡng phong trào thể dục, thể thao ngày càng phát triển, để tiến tới hội thao trong những năm tiếp theo…” - ông Nguyễn Quốc Hiệp bày tỏ mong muốn.

Bích Hạnh

Xin chờ trong giây lát...

Hướng dẫn kỹ thuật về phân loại chất thải rắn tại nguồn

Phiên bản di động