Thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Trái Đất 2024 trồng hàng trăm cây xanh ven biển Ninh Chữ

17/10/2024 15:40 Văn hóa
Hàng trăm cây dương liễu đã được trồng ven bãi biển Ninh Chữ (Ninh Thuận). Đây là một trong những hoạt động đầu tiên của Ban tổ chức cùng dàn thí sinh của Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Trái Đất 2024 khi đặt chân đến “vương quốc nho” nhằm lan tỏa thông điệp tích cực về bảo vệ môi trường.
Thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Trái Đất 2024 trồng hàng trăm cây xanh ven biển Ninh Chữ
Sáng 17/10, BTC cùng với 20 thí sinh của Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Trái Đất 2024 đã tiến hành trồng hàng trăm cây dương liễu ở dọc bãi biển Ninh Chữ

Được sự chấp thuận của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Ninh Thuận tại văn bản số 1889/SVHTTDL-QLVHGĐ ngày 6/9/2024 về việc cho phép tổ chức Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Trái Đất 2024 – Miss Business Earth 2024 tại tỉnh Ninh Thuận, mới đây, Ban Tổ chức (BTC) cuộc thi là Công ty TNHH Truyền hình trực tuyến Việt Nam đã quyết định cho hàng chục thí sinh là những nữ doanh nhân trên khắp mọi miền tổ quốc tề tựu về miền đất vốn được mệnh danh là “vương quốc nho”.

Theo khuôn khổ chương trình, sau khi vượt qua vòng thi bán kết diễn ra tối qua tại TTC Resort – Ninh Thuận, ngay từ sáng sớm hôm nay (17/10), BTC cùng với 20 thí sinh của Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Trái Đất 2024 đã tiến hành trồng hàng trăm cây dương liễu ở dọc bãi biển Ninh Chữ (thuộc địa phận TP Phan Rang – Tháp Chàm). Hoạt động này không chỉ góp phần bảo vệ môi trường tại địa phương, mà còn nhằm lan toả những hành động và thông điệp tích cực về việc xây dựng môi trường sống xanh, sạch.

Thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Trái Đất 2024 trồng hàng trăm cây xanh ven biển Ninh Chữ
Thí sinh Nguyễn Thanh Thiên Hương (SBD 107) và thí sinh Hoàng Thu Hằng (SBD 289) thích thú khi được góp phần bảo vệ môi trường

Á hậu Hạnh Nguyên – Phó Chủ tịch kiêm Trưởng BTC Cuộc thi Miss Business Earth 2024 cho biết, cuộc thi này không chỉ nhằm mục đích tôn vinh các nữ doanh nhân tài sắc, mà còn lan toả các giá trị về tinh thần, giá trị nhân văn, tri thức, tài năng, sáng tạo và lòng nhân ái của các nữ doanh nhân đến với cộng đồng.

Thông qua cuộc thi, các nữ doanh nhân được giao lưu, học hỏi và khơi dậy sự thay đổi tích cực đối với môi trường sống và lan toả đến mọi người. Với chủ đề “Hành động vì một hành tinh xanh”, cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Trái Đất 2024 mang một sứ mệnh cao cả, hướng đến mục tiêu nâng tầm tri thức và nhận thức của tất cả mọi người, phát động kế hoạch về việc bảo vệ môi trường sống xung quanh.

Thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Trái Đất 2024 trồng hàng trăm cây xanh ven biển Ninh Chữ
Thông qua các hoạt động xã hội, cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Trái Đất 2024 mong được lan toả những hành động và thông điệp tích cực về việc xây dựng môi trường sống xanh, sạch.

“Đến với cuộc thi lần này, các thí sinh sẽ tham gia các hoạt động xã hội về bảo vệ môi trường, cùng nhau thể hiện tinh thần chung tay xây dựng trái đất xanh, để sự sống và cái đẹp mãi trường tồn” - Á hậu Hạnh Nguyên nhấn mạnh.

Không chỉ tham gia bảo vệ môi trường, mà trước đó vào ngày 15/10, các thí sinh cùng với BTC và ekip thực hiện chương trình cũng đã tiến hành chụp hình, quảng bá địa điểm du lịch tại tỉnh Ninh Thuận. Cụ thể, cả đoàn đã cùng nhau tham quan, trải nghiệm, chụp hình quảng bá điểm du lịch Tanyoli – Nơi được mệnh danh là “Thiên đường thảo nguyên Mông Cổ” tại Ninh Thuận.

Thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Trái Đất 2024 trồng hàng trăm cây xanh ven biển Ninh Chữ
Đêm chung kết Miss Business Earth 2024 sẽ chính thức diễn ra vào tối 20/10 tại TP. Phan Rang - Tháp Chàm (Ninh Thuận)

Theo Hoa hậu Đặng Gia Bena – Cố vấn cấp cao kiêm Chủ tịch Cuộc thi Miss Business Earth 2024, việc tổ chức cho các thí sinh tham quan, chụp hình quảng bá các điểm du lịch tại những địa phương là hoạt động thường xuyên trong các cuộc thi hoa hậu do cô làm chủ tịch.

Thông qua hoạt động cho các thí sinh trải nghiệm tại khu du lịch Tanyoli lần này, BTC kỳ vọng cuộc thi sẽ là “cầu nối” giúp quảng bá những địa điểm du lịch hấp dẫn, kho tàng văn hóa đồ sộ và sự hiền hòa, mến khách của con người Ninh Thuận đến với bạn bè trong và ngoài nước.

Thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Trái Đất 2024 trồng hàng trăm cây xanh ven biển Ninh Chữ
Các thí sinh của cuộc thi Miss Business Earth 2024 tham gia quảng bá du lịch Ninh Thuận

Tiếp đó, các thí sinh còn tham gia làm thiện nguyện tại địa phương và tích cực tập luyện để chuẩn bị cho đêm Chung kết được tổ chức vào tối 20/10 tới đây, tại Sân khấu ngoài trời Phố đi bộ TP. Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận.

Phan Văn

Xin chờ trong giây lát...

Hướng dẫn kỹ thuật về phân loại chất thải rắn tại nguồn

Phiên bản di động