Trao 500 phần quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Hóc Môn.

11/01/2023 10:49 Văn hóa
Câu lạc bộ Bác sĩ và Doanh nhân (BSA) phối hợp với Hội Phụ nữ Từ Thiện TP.Hồ Chí Minh trao 500 phần quà Tết cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở 2 xã Thới Tam Thôn và Xuân Thới Sơn của huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh.
Trao 500 phần quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Hóc Môn.
Đại diện các nhà tài trợ trao quà tết cho người dân nghèo trên địa bàn xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn, TP.Hồ Chí Minh.

Ngày 10/1, Câu lạc bộ BSA, Công ty CP Thực phẩm BSA (BSAFood) và Hội Phụ nữ Từ thiện TP.Hồ Chí Minh phối hợp với chính quyền xã Thới Tam Thôn và xã Xuân Thới Sơn (huyện Hóc Môn, TP.Hồ Chí Minh) tổ chức trao tặng quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và người khuyết tật trên địa bàn.

Tham dự buổi lễ trao quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn có bà Nguyễn Thị Hồng - Nguyên Phó Chủ tịch UBND TP.Hồ Chí Minh, ông Nguyễn Trần Hữu Thắng - Chủ tịch Câu lạc bộ BSA, Tổng Giám đốc BSAFood và bà Nguyễn Thị Huệ - Chủ tịch Hội Phụ nữ Từ thiện TP.Hồ Chí Minh cùng đại diện lãnh đạo chính quyền địa phương.

Trao 500 phần quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Hóc Môn.
Bà Nguyễn Thị Hồng –Nguyên Phó Chủ tịch UBND TP.Hồ Chí Minh đại diện đơn vị tài trợ tặng quà Tết cho người nghèo huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh.

Tại chương trình “Tết yêu thương 2023” ông Nguyễn Trần Hữu Thắng - Chủ tịch Câu lạc bộ BSA, Tổng Giám đốc BSAFood, cho biết Câu lạc bộ BSA và BSAFood hàng năm tham gia chia sẻ và ủng hộ các hoạt động vì cộng đồng, cụ thể: tham gia ủng hộ Quỹ học bổng Vừ A Dính 1,5 tỷ đồng cho 5 năm; tham gia ủng hộ Quỹ Chấp cánh ước mơ 200 triệu đồng/năm; tham gia ủng hộ Quỹ Doanh nhân vì cộng đồng 200 triệu đồng/năm; tham gia ủng hộ Quỹ Chia sẻ - Sharing 200 triệu đồng/năm.

“Đặc biệt cứ mỗi độ Tết đến Xuân về Câu lạc bộ BSA luôn chung tay giúp đỡ, và tặng quà cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở TP.Hồ Chí Minh và Long An để họ đón một năm mới, một mùa Xuân ấm áp nghĩa tình. Mỗi năm Câu lạc bộ BSA hỗ trợ 500 triệu đồng với một chủ đề riêng. Năm 2023, câu lạc bộ BSA chọn chủ đề Xuân nghĩa tình” – ông Nguyễn Trần Hữu Thắng chia sẻ.

Trao 500 phần quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Hóc Môn.
Bà Nguyễn Thị Hồng –Nguyên Phó Chủ tịch UBND TP.Hồ Chí Minh (thứ 3 từ trái sang) và ông Nguyễn Trần Hữu Thắng-Chủ tịch Câu lạc bộ BSA, Tổng Giám đốc BSAFood (mặc áo dài) chụp hình lưu niệm với đại diện chính quyền địa phương huyện Hóc Môn, TP.Hồ Chí Minh

Ngoài ra, theo ông Nguyễn Trần Hữu Thắng, BSAFood luôn hướng đến sự phát triển bền vững không chỉ thể hiện bằng việc tăng trưởng trong kinh doanh mà còn ở trách nhiệm với xã hội cùng nhiều hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng bằng những con số "biết nói" như chuỗi sự kiện "BSA & Xuân Nghĩa Tình" dành cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn TP.Hồ Chí Minh trong mỗi dịp Tết đến là một điển hình.

Gia Thanh

THÔNG TIN, TUYÊN TRUYỀN - QUẢNG CÁO

Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động