GFS tiên phong với mô hình chăm sóc sức khỏe chủ động cho mọi lứa tuổi

02/01/2020 09:00 Tăng trưởng xanh
Cao cấp mà ko xa xỉ, sang trọng mà thân thiện, thiên nhiên sẽ hiện hữu từ trong thiết kế kiến trúc đến vật liệu xây dựng cùng những tinh túy của văn hóa và nền y học cổ truyền phương Đông sẽ “rót nhập” vào mỗi không gian điều dưỡng của GFS.
GFS tiên phong với mô hình chăm sóc sức khỏe chủ động cho mọi lứa tuổi

“Phòng bệnh hơn chữa bệnh”, dù ở bất cứ thời điểm nào câu nói này cũng luôn đúng, đặc biệt là khi tỉ lệ người mắc bệnh và số chứng bệnh mà nhiều người mắc phải ngày một gia tăng.

Những tiến bộ của khoa học, đặc biệt là trong lĩnh vực y học đã tạo ra nhiều loại thuốc đặc trị và những liệu pháp điều trị bệnh hiệu quả. Tuy nhiên, sức khỏe người bệnh khó có thể hồi phục như lúc cơ thể chưa mắc bệnh. Chưa kể quá trình điều trị bệnh có thể xảy ra nhiều tác dụng phụ hay biến chứng nguy hiểm, điển hình là quá trình điều trị vô cùng khắc nghiệt và đau đớn của bệnh nhân ung thư.

Xét ở góc độ tài chính, khi cơ thể còn khỏe mạnh thì việc phòng bệnh đơn giản và ít tốn kém hơn rất nhiều so với việc điều trị khi phát bệnh. Chính vì vậy, chăm sóc sức khỏe chủ động là việc làm vô cùng cần thiết để giúp tạo ra một “màng bảo vệ” toàn diện.

Tuy nhiên, nếu như chăm sóc sức khỏe chủ động vốn đã quen thuộc tại nhiều nước phát triển thì đây vẫn là một xu hướng khá mới trong lĩnh vực Y tế – Chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam. Vấn đề này xuất phát từ nhiều nguyên nhân, trong đó tâm lý chủ quan, quan niệm, kiến thức về chăm sóc và bảo vệ sức khỏe, điều kiện kinh tế...chính là những lý do khiến cho vai trò của chăm sóc sức khỏe chủ động chưa được phát huy.

Với nhiều năm tâm huyết dành cho lĩnh vực này, Tập đoàn GFS sẽ cho ra mắt mô hình chăm sóc sức khỏe chủ động, toàn diện dành cho mọi lứa tuổi. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa tiến bộ khoa học với kho tàng quý báu của nền y học cổ truyền cùng những sản phẩm thực phẩm hữu cơ và dược liệu đặc sắc do chính GFS đầu tư sản xuất. Mô hình lý tưởng này xuất phát từ chiến lược gắn sản xuất nông nghiệp hữu cơ, dược liệu đặc sắc (lĩnh vực đầu tư mũi nhọn của Tập đoàn) với điều dưỡng nhằm kiến tạo không gian nghỉ ngơi, thư giãn, chăm sóc sức khỏe tuyệt vời cho mọi lứa tuổi.

Chia sẻ về bước đi đậm chất nhân văn này, ông Phạm Thành Công - Chủ tịch Tập đoàn GFS cho biết: “Quan niệm về hạnh phúc của tôi rất đơn sơ, bình dị, tôi nghĩ rằng hạnh phúc là có sức khỏe, là sự an yên trong tâm hồn. Tôi luôn suy nghĩ làm thế nào để việc thụ hưởng các sản phẩm hữu cơ cao cấp, việc nghỉ ngơi, thư giãn, chăm sóc sức khỏe là điều dành cho tất cả mọi người, mọi lứa tuổi.”

Nhiều người vẫn quan niệm điều dưỡng, chăm sóc sức khỏe vốn chỉ dành cho người cao tuổi, cơ thể phát bệnh mới tìm đến bệnh viện hay điều dưỡng, nghỉ ngơi, thư gian chỉ dành cho những cá nhân và gia đình có điều kiện về kinh tế...Tuy nhiên, thực tế cho thấy, bất cứ ai, bất cứ độ tuổi nào, hoàn cảnh nào cũng đều cần được chăm sóc và bảo vệ sức khỏe. Chính vì vậy, sự kết hợp hài hòa giữa việc thụ hưởng các sản phẩm thực phẩm hữu cơ cao cấp, dược liệu đặc sắc cùng các phương pháp trị liệu độc đáo trong không gian thư thái cùng đội ngũ điều dưỡng viên tận tâm được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp sẽ mang đến hiệu quả bất ngờ trong chăm sóc sức khỏe, thậm chí cả trong chăm sóc sắc đẹp. Mô hình này sẽ phát huy hiệu quả rất lớn giống như Me-byo – mô hình đang được áp dụng thành công tại Nhật Bản.

Cao cấp mà ko xa xỉ, sang trọng mà thân thiện, thiên nhiên sẽ hiện hữu từ trong thiết kế kiến trúc đến vật liệu xây dựng cùng những tinh túy của văn hóa và nền y học cổ truyền phương Đông sẽ “rót nhập” vào mỗi không gian điều dưỡng của GFS.

Việt Nam với khí hậu nhiệt đới gió mùa, được thiên nhiên ban tặng hàng nghìn cây dược liệu quý hiếm, đặc sắc cùng kho tàng đông y quý báu với hàng nghìn năm lịch sử đã mang lại tinh hoa và giá trị vô giá cho cộng đồng. GFS với tiềm năng của đội ngũ các nhà khoa học nhiệt huyết cùng đội ngũ cán bộ tâm huyết đặt lợi ích cộng đồng lên hàng đầu, GFS sẵn sàng mang đến cho xã hội những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, hiệu quả, bền vững, mang đậm bản sắc dân tộc và văn hóa Việt.

Khi đó, không chỉ người tiêu dùng Việt Nam ngưỡng mộ các sản phẩm tiêu chuẩn Âu, Mỹ mà người Châu Âu, người Mỹ cũng yêu mến, tin dùng các sản phẩm của Việt Nam. Và như thế, việc đưa “Việt Nam thành vườn dược liệu của Thế giới” và trở thành điểm đến yêu thích của du khách nước ngoài không phải là mục tiêu quá xa vời, mà nó hoàn toàn nằm trong tầm tay của GFS và các doanh nghiệp Việt Nam. Đó chính là việc thực hiện sứ mệnh “Trả lại vị thế tiềm năng vốn có của Việt Nam”.

Nỗ lực, sáng tạo để tạo ra các sản phẩm vượt trội, đóng góp vào sự phát triển bền vững cho xã hội được xem như kim chỉ nam hoạt động của GFS. Mỗi dự án, mỗi sản phẩm đều được GFS nghiên cứu và triển khai trên cơ sở đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Với triết lý kinh doanh đậm chất nhân văn, GFS đang dần khẳng định vị thế trong mỗi bước đi thực hiện sứ mệnh “Vì một Việt Nam hạnh phúc”.

Lê Lợi
Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động