Học sinh Trường THPT Marie Curie hỗn chiến, 2 người bị thương

30/10/2019 15:08 Tăng trưởng xanh
Nảy sinh mâu thuẫn từ mạng xã hội, 2 học sinh Trường Marie Curie (TP. HCM) đã hẹn nhau phía ngoài trường giải quyết, hậu quả khiến 2 người bị thương ở mặt và tay...

Sự việc xảy ra vào tối 21/10, tại ngã tư Nguyễn Đình Chiểu - Nam Kỳ Khởi Nghĩa (quận 3, TP. HCM).

Hai học sinh tên M. và V. hẹn nhau giải quyết mâu thuẫn từ mạng xã hội. Sau khi cãi cọ, đôi co, nhóm của em V. đã rượt đuổi và chém vào mặt, tay của 2 em trong nhóm của M. khiến các em này phải nhập viện điều trị.

Theo cơ quan công an, em M. là học sinh lớp 11, Trường THPT Marie Curie và em V. (một học sinh cùng khối vừa từ trường khác chuyển đến). Khi đi, cả hai đều rủ thêm vài người khác với mục đích lấy số đông uy hiếp đối phương.

hoc sinh truong thpt marie curie hon chien 2 nguoi bi thuong
Trường THPT Marie Curie

Ông Nguyễn Đăng Khoa - Hiệu trưởng Trường THPT Marie Curie cho biết, sự việc xảy ra bên ngoài nhà trường, nên khi biết được thông tin trên.

Ông Khoa đã chủ động trình báo với cơ quan công an địa phương để xác minh vụ việc.

Thời gian gần đây, riêng trên địa bàn TP. HCM liên tục xảy ra các vụ ẩu đả, đánh hội đồng xảy ra trong lứa tuổi học đường. Trước đó, một nữ sinh trên địa bàn quận Gò Vấp đã bị nhóm nữ sinh đánh cũng do mâu thuẫn trên mạng xã hội. Tuy nhiên, vì bị đe dạo nên nữ sinh này đã nói dối mẹ là bị té xe, chỉ khi đoạn clip ngắn quay lại sự việc bị đưa lên mạng, nữ sinh mới bật khóc, kể lại sự việc.

Thanh Hương
Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động