Máy xử lý rác Hiwin LJ-800B đáp ứng nhu cầu xử lý rác thải tại gia đình

29/09/2023 00:00 Xử lý Chất thải rắn
Máy xử lý rác Hiwin LJ-800B như một trợ thủ đắc lực với mỗi gia đình khiến những người có thêm nhiều thời gian và chăm chút nhiều hơn bếp mình mà không còn quá vướng bận bởi rác thải cũng như thực phẩm còn thừa sau mỗi khi nấu nướng.
Máy xử lý rác Hiwin LJ-800B
Máy xử lý rác Hiwin LJ-800B

Máy được tích hợp công nghệ hiện đại nhất với công suất lên đến 800W nên có thể tự tin xử lý nỗi lo âu của những bà nội trợ mà gia đình có đông thành viên.

Máy được thiết kế với các đường nét tinh tế, mạ đen bóng khiến việc vệ sinh cũng trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt với cơ chế hoạt động đơn giản nên việc tháo lắp cũng cực kỳ dễ dàng ngay cả với những phụ nữ trong gia đình cũng có thể nhanh chóng lắp đặt.

Chức năng bật tắt không dây cũng là một trong những ưu điểm lớn của máy với việc bật tắt chỉ bằng một lần chạm và không gây nguy hiểm cho những gia đình có trẻ nhỏ.

Máy xử lý rác hữu cơ nhà bếp Hiwin LJ-800B có xuất xứ từ Trung Quốc, được làm bằng chất liệu inox 304 mạ đen nhám với công suất 800W nặng 6kg cùng với kích thước nhỏ gọn (250*250*450mm). Máy có tốc độ quay 2300 vòng/phút và tương thích với hố chậu bếp rửa bát phi 90 hoặc phi 110mm, sử dụng công tắc Bluetooth không dây. Máy được thiết kế có công suất phù hợp cho gia đình 6 - 10 người.

Máy hoạt động dựa trên cơ chế sử dụng trọng lực và vòng bánh răng cưa để nghiền nát rác thải nấu nướng thành bột nhỏ li ti, hòa tan và xoáy theo dòng nước thoát đi dễ dàng, không gây tắc cống.

Rút ngắn thời gian dọn dẹp phòng bếp, xử lý rác nhanh gọn, không để lại mùi hôi trong phòng bếp

Thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm điện năng, sở hữu công nghệ bằng trọng lực hiện đại nhất dễ dàng nghiền nát rác thải thực phẩm, xử lý rác nhanh gọn và không gây ô nhiễm môi trường. Vị trí lắp đặt: chậu rửa bát, nhà bếp…

Chiếc máy này sẽ giúp người nội trợ giảm bớt thời gian dọn dẹp rác sau nấu nướng. Đặc biệt, bạn sẽ không cần chi thêm khoản thùng rác, túi nilon đựng rác, giảm thiểu lượng rác thải nhựa lớn thải ra môi trường. Điều này sẽ giúp mỗi gia đình cùng chung tay bảo vệ môi trường xanh, sạch hơn vì sẽ không còn cần đến những chiếc túi nilon đựng rác nữa.
Dương Thị Phấn
Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động