Tập đoàn Onsen Fuji ủng hộ 1 tỷ đồng cho Công tác phòng chống dịch Covid-19 tại Phú Thọ

21/07/2021 07:58 Địa phương
Ngày 12/07 vừa qua, bà Đặng Thanh Tú - Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Onsen Fuji đã có mặt tại tỉnh Phú Thọ để trao tặng 1 tỷ đồng cho công tác phòng chống Covid-19 của địa phương.

Đợt dịch lần thứ 4 tại Việt Nam đang diễn biến theo chiều hướng phức tạp, nhiều thách thức với đa ổ dịch, đa nguồn lây và đa biến chủng. Trong hơn 2 tháng vừa qua, toàn quốc đã chứng kiến số ca mắc mới tăng kỷ lục. Trước tình hình căng thẳng của dịch bệnh, Tập đoàn Onsen Fuji đã có nhiều hành động thiết thực, chia ngọt sẻ bùi cùng các địa phương nhằm chung tay góp sức đẩy lùi ảnh hưởng của Covid-19.

tap doan onsen fuji ung ho 1 ty dong cho cong tac phong chong dich covid 19 tai phu tho
Bà Đặng Thanh Tú - Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Onsen Fuji trao tặng 1 tỷ đồng cho đại diện lãnh đạo tỉnh Phú Thọ

Tại buổi lễ tiếp nhận, đại diện của Tập đoàn Onsen Fuji và lãnh đạo tỉnh Phú Thọ đều tuân thủ nghiêm túc yêu cầu 5K của Bộ Y tế: Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách -Không tập trung - Khai báo y tế, nhằm đảm bảo công tác trao tặng an toàn cho tất cả người tham gia.

Bà Đặng Thanh Tú cho biết việc ủng hộ kinh phí cho công tác phòng chống dịch Covid-19 vừa là trách nhiệm, vừa là tình cảm của doanh nghiệp mong muốn san sẻ những khó khăn của địa phương trong tình hình phức tạp của dịch bệnh.

“Tại mỗi vùng đất mà Tập đoàn Onsen Fuji đặt chân đến, chúng tôi không chỉ khai phá những tiềm năng và mở ra những cơ hội phát triển mới, mà còn nhìn nhận trách nhiệm đồng hành cùng địa phương trong những giai đoạn khó khăn ” - Bà Đặng Thanh Tú chia sẻ.

Với quan điểm đó, không chỉ dừng lại ở Phú Thọ, Tập đoàn Onsen Fuji sẽ còn tiếp tục đồng hành cùng nhiều địa phương khác như Hà Tĩnh, Bắc Kạn,…trong hành trình chống lại ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Pv
Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động