Giảng viên, sinh viên Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ đạt giải khuyến khích cuộc thi Sáng tạo logo và slogan về tiết kiệm điện

30/01/2021 20:00 Tăng trưởng xanh
Cuộc thi là hoạt động nhằm tuyên truyền phổ biến Chỉ thị 20/CT-TTg ngày 7 tháng 5 năm 2020 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường tiết kiệm điện giai đoạn 2020 - 2025. Mục đích cuộc thi là tìm kiếm được biểu tượng khẩu hiệu độc đáo sáng tạo và thể hiện tầm quan trọng của việc thực hiện tiết kiệm điện đối với phát triển kinh tế xã hội của đất nước.      
giang vien sinh vien truong dai hoc kinh doanh va cong nghe dat giai khuyen khich cuoc thi sang tao logo va slogan ve tiet kiem dien

Sau gần 2 tháng triển khai, cuộc thi đã nhận được 699 tác phẩm dự thi từ 408 tác giả là các chuyên gia thiết kế, kiến trúc sư, họa sĩ, đơn vị thiết kế, sinh viên các trường thiết kế đồ họa, mỹ thuật, các cá nhân ở nhiều độ tuổi khắp cả nước. Đặc biệt, cuộc thi còn thu hút sự tham gia của các tác giả không chuyên là người Việt sinh sống và làm việc tại nước ngoài. Hội đồng giám khảo đã lựa chọn ra 23 tác phẩm xuất sắc tham gia vòng bình chọn online qua hệ thống fanpage. Kết quả, giải Nhất trị giá 50 triệu đồng đã được trao cho tác giả Nguyễn Duy Thành đến từ Hà Nội với thiết kế logo kèm slogan “Tiết kiệm điện thành thói quen”.

giang vien sinh vien truong dai hoc kinh doanh va cong nghe dat giai khuyen khich cuoc thi sang tao logo va slogan ve tiet kiem dien

Cô Nguyễn Thị Huế, Giảng viên khoa MTƯD - HUBT nhận giải Khuyến khích

Hội đồng giám khảo đã lựa chọn 10 tác phẩm để trao giải Khuyến khích và 1 tác phẩm với lượt bình chọn hợp lệ cao nhất được trao giải Bình chọn online. Trong đó, Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội là đơn vị có 2 tác phẩm được trao giải khuyến khích đến từ sự sáng tạo độc đáo, ấn tượng của Cô Nguyễn Thị Huế - Giảng viên khoa MTƯD và sinh viên Phạm Gia Linh lớp MT22.2 khoa MTƯD.

Thu Trang
Xin chờ trong giây lát...

Phân loại chất thải sinh hoạt: Khó khăn từ thực tiễn

Phiên bản di động