IRUKA: Khẳng định vị trí trên thị trường sơn Việt

01/11/2019 09:11 Tăng trưởng xanh
Công ty CP hãng sơn Việt Nhật vinh dự lọt top 50 sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng lần thứ 12 năm 2018; Sơn IRUKA đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015 của Viện Nghiên cứu phát triển chất lượng. Đó là minh chứng cho chất lượng sản phẩm và khẳng định tầm nhìn để IRUKA trở thành thương hiệu sơn hàng đầu Việt Nam của Công ty CP hãng sơn Việt Nhật.
Việt Nam tăng điểm, xếp thứ 70 toàn cầu về môi trường kinh doanh
iruka khang dinh vi tri tren thi truong son viet
Tập thể Ban lãnh đạo Công ty CP hãng sơn Việt Nhật.

Trong bối cảnh thị trường sơn Việt đang là cuộc chơi của phần lớn các doanh nghiệp nước ngoài, sự nổi dậy của các tên tuổi doanh nghiệp trong nước đánh dấu sức mạnh của hàng Việt, tạo nên thế cân bằng giữa sơn nội và sơn ngoại, Công ty CP hãng sơn Việt Nhật là một trong những doanh nghiệp tiên phong sản xuất sơn trong nước đã, đang tạo được vị trí và tiếng nói trên thị trường sơn Việt Nam.

Mục tiêu mà phần lớn công ty sản xuất sơn tại Việt Nam hướng tới là tạo ra dòng sản phẩm thân thiện với môi trường, không gây hại cho sức khỏe người dùng và đó cũng là mục tiêu chính của Công ty CP hãng sơn Việt Nhật. Với phương châm "Công nghệ Nhật cho cuộc sống xanh", nhãn hiệu sơn và chống thấm IRUKA của Công ty là dòng sản phẩm xanh được ra đời theo công nghệ Nano. Nguyên liệu đầu vào được kiểm định chặt chẽ, sử dụng dây chuyền sản xuất tiên tiến cùng với công nghệ hiện đại từ Nhật Bản, đó là những yếu tố quan trọng để tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, đa dạng với đầy đủ các mức giá, hệ thống màu sắc. Sản phẩm có độ phủ cao, độ bám dính tốt, bền màu với thời gian, đáp ứng tốt nhất các nhu cầu khác nhau của khách hàng. Tất cả đã tạo nên lợi thế cạnh tranh, tạo dựng uy tín và chỗ đứng của sơn IRUKA trên thị trường.

Dựa trên tôn chỉ đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, công ty đã tạo dựng thương hiệu, xây dựng chất lượng thông qua dịch vụ chăm sóc khách hàng, tư vấn nhiệt tình và chế độ hậu mãi sau bán hàng. Đặc biệt, công ty luôn đầu tư vào nghiên cứu, không ngừng cải tiến thiết bị để cho ra đời sản phẩm có chất lượng cao, đạt chuẩn quốc tế nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

Qua quá trình xây dựng và phát triển với không ít khó khăn, đến nay sản phẩm sơn Việt Nhật đã và đang từng bước khẳng định thương hiệu sơn được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, giá cả và đặc biệt là loại sản phẩm thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng. Nhãn hiệu sơn và chống thấm IRUKA đã phát triển mạnh mẽ, với hệ thống hơn 500 nhà phân phối trên toàn quốc; 3 trụ sở tại Thanh Hóa, Hà Nội, Đà Nẵng và hơn 150 cán bộ công nhân viên.

Là một doanh nghiệp còn non trẻ nhưng đã có thương hiệu uy tín, chất lượng, chỗ đứng trong lòng khách hàng, công ty xác định rõ, sứ mệnh mà mình cần đạt được để tạo dựng sự tin tưởng, đem lại giá trị cho cộng đồng. Vì vậy, song song với việc xây dựng phát triển doanh nghiệp, công ty luôn đi đầu trong các hoạt động thiện nguyện, chung tay vì cộng đồng, các hoạt động bảo vệ môi trường tại địa phương.

iruka khang dinh vi tri tren thi truong son viet
Đại diện Ban lãnh đạo Công ty CP hãng sơn Việt Nhật trao quà cho bà con bị thiệt hại vùng lũ tại xã Na Mèo - huyện Quan Sơn - tỉnh Thanh Hóa.

Ông Tô Minh Lượng - Tổng Giám đốc Công ty cho biết : "Hằng năm, công ty đã dành từ 1-2% doanh thu của toàn đơn vị để tham gia các hoạt động từ thiện và an sinh xã hội, như đóng góp các quỹ từ thiện, quỹ học sinh nghèo vượt khó, ủng hộ người nghèo. Gần đây nhất, công ty đã tổ chức chương trình thiện nguyện tại xã Na Mèo, huyện Quan Sơn, tỉnh Thanh Hóa trong đợt bão lũ đầu tháng 8 vừa qua. Công ty đã kêu gọi cán bộ, nhân viên và các tấm lòng hảo tâm ủng hộ bà con vùng lũ với số tiền trên 50 triệu đồng".

Khao khát vươn tới tầm cao mới, cộng với lòng tự tôn của người Việt tuôn chảy trong tim dòng máu Lạc Hồng, Công ty CP hãng sơn Việt Nhật luôn nỗ lực không ngừng trong việc phát huy trí tuệ của mình qua từng sản phẩm, đưa những chuyến hàng kết nối những bờ vui. Sơn IRUKA đã có mặt ở mọi miền đất nước, tô điểm quê hương Việt Nam, với phương châm "Ở đâu có người Việt, ở đó có sơn IRUKA".

PV
Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động