Khánh Hòa: Nỗ lực cứu nạn 2 ngư dân mắc kẹt ở Lạch Cổ Cò

11/11/2019 10:09 Tăng trưởng xanh
Thông tin từ Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn Khánh Hoà tối 10/11 cho hay, 2 ngư dân bị kẹt lại trên lồng bè nuôi thuỷ sản tại vị trí Lạch Cổ Cò (xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh) chưa vào được bờ.
Bão số 6 suy yếu khi vào đất liền, nhưng gây mưa lớn trên diện rộng
khanh hoa no luc cuu nan 2 ngu dan mac ket o lach co co
Ảnh minh họa

Hai ngư dân được xác định là ông Bùi Văn Hết (41 tuổi) và ông Trần Hữu Sơn (33 tuổi, cùng ở xã Vạn Thắng, huyện Vạn Ninh). Vị trí hai ngư dân bị mắc kẹt lại cách thị trấn Vạn Giã (Vạn Ninh) khoảng 20km theo hướng Đông Nam.

Đến tối cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn liên lạc được với số điện thoại của một trong 2 ngư dân nêu trên. Tuy nhiên, do mưa to và sóng lớn, chưa có phương tiện nào tiếp cận được vị trí của 2 ngư dân này nên lực lượng chức năng đang yêu cầu 2 ngư dân mặc áo phao, chờ ứng cứu.

Theo Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Khánh Hoà, trong chiều 10/11, mặc dù lực lượng chức năng đã tổ chức tuyên truyền tới tất cả lao động trên bè quay vào bờ tránh bão nhưng 2 ngư dân trên đã tự ý quay lại bè và không thể trở vào đất liền do mưa gió mạnh.

Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn Khánh Hoà đã có văn bản đề nghị Ủy ban Quốc gia Ứng phó sự cố thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn điều phương tiện để cứu nạn 2 ngư dân.

Đông Hải
Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động