Bức tranh “tiêu dùng xanh” trong cộng đồng còn khá “tối màu”
Mặc dù nhận thức về tiêu dùng xanh ngày càng chuyển biến khá tích cực, thế nhưng trên thực tế, lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh lại chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng hiện nay.
Tạp chí điện tử Tiếp thị và Gia đình ra mắt bộ nhận diện mới
Được sự cho phép của Bộ Thông tin và Truyền thông và để phụng sự độc giả được tốt hơn, từ ngày 02/11/2024, Tạp chí điện tử Tiếp thị và Gia đình chính thức ra mắt bộ nhận diện mới...
Chung cư nhỏ ngày càng đắt, thị trường tưởng đã vắng bóng căn hộ dưới 50 triệu đồng/m2
Gần một năm trở lại đây, khách hàng tìm đỏ mắt cũng không thể săn được dự án mới có mức giá dưới 50 triệu đồng/m2. Căn hộ 1- 2 tỷ gần như “tuyệt chủng”
Doanh nghiệp khó khăn trong tuyển dụng nhân lực công nghệ thông tin chất lượng cao
Ngày 1/11, tại Hà Nội, Hệ thống Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Aptech đã phối hợp Trường Phổ thông liên cấp Đa Trí Tuệ tổ chức hội thảo “Giải mã nghịch lý ngành Công nghệ: "Đại bàng" gõ cửa nhưng nhân lực khép cửa”, nhằm t
Chìa khóa tối ưu chi phí và nhân sự chất lượng cao ngành Blockchain, AI
MasterTeck là nền tảng học trực tuyến mở (Massive Open Online Course - MOOC) đầu tiên về Blockchain và AI tại Việt Nam theo Chiến lược Blockchain Quốc gia do Thủ tướng Chính phủ ký ban hành ngày 22/10/2024, hướng tới mục tiêu phổ
Bình Định: Khánh thành Nhà máy sản xuất sản phẩm đan nhựa giả mây và hoàn thiện sản phẩm gỗ nội thất
Nhà máy sản xuất sản phẩm đan nhựa giả mây và hoàn thiện sản phẩm gỗ nội thất Hoàng Giang đóng góp tích cực cho phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bình Định
Vinamilk: Doanh thu thị trường nước ngoài tăng 15,7%, xuất khẩu tiếp tục là “lực đẩy”
Tăng trưởng dương quý thứ 5 liên tiếp, doanh thu từ thị trường nước ngoài của Vinamilk giữ phong độ tốt để “về đích”, trong đó mảng xuất khẩu có nhiều điểm sáng. Lũy kế 9 tháng đầu năm, thị trường nước ngoài mang về cho Vinamilk 8.349 tỷ đồng, tăng 15,7%.
190 doanh nghiệp được công nhận đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024
190 doanh nghiệp với tổng số 359 sản phẩm được công nhận đạt Thương hiệu Quốc gia (THQG) Việt Nam năm 2024. Đây là những doanh nghiệp đáp ứng hệ thống các tiêu chí của Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam, là những doanh nghiệp tiêu biểu, đại diện c