Giúp con mau lớn nhờ ăn Sữa chua Kids Hoff

26/08/2020 12:10 Tăng trưởng xanh
Trẻ em ở lứa tuổi từ 1 đến 5 tuổi đều phát triển rất nhanh cả về thể chất và trí tuệ. Ở giai đoạn này, nhu cầu dinh dưỡng và năng lượng của bé rất cao. Vì thế, một chế độ ăn khoa học và hợp lý là chìa khóa quan trọng giúp trẻ phát triển thông minh và khỏe mạnh.
Thu gom, phân loại và tái chế vỏ hộp sữa tại trường học

Trong giai đoạn này, cơ thể trẻ cần trung bình từ 50-60 chất dinh dưỡng khác nhau. Để trẻ mau lớn và phát triển đồng đều thì thức ăn cho trẻ cũng cần phải đa dạng. Trong mỗi bữa ăn hàng ngày, khẩu phần ăn của trẻ cần đầy đủ 4 nhóm thức ăn là bột đường (có trong gạo, mì, khoai, ngô,...), thức ăn giàu đạm (thịt, cá, tôm, cua...), chất béo (dầu thực vật hoặc mỡ động vật) và các loại rau, quả.

giup con mau lon nho an sua chua kids hoff

Những dưỡng chất cho trẻ lớn nhanh

Trẻ chỉ phát triển thật sự khi cơ thể chúng hấp thụ được những dưỡng chất từ thực phẩm đem lại. Vì vậy trẻ cần một hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Các loại thực phẩm như sữa chua hay dưa chua không chỉ giúp trẻ tăng cường hệ tiêu hóa và chức năng miễn dịch tốt mà cũng giúp thúc đẩy chức năng não của trẻ khỏe mạnh, tâm trạng tốt. Ngoài ra, chất béo omega 3 đặc biệt cần thiết cho sự phát triển các chức năng và trí não, giúp trẻ tăng cường bộ nhớ và khả năng nhận thức của mình. Những thực phẩm như thịt, cá, trứng, các loại đậu hạt như đậu nành, đậu xanh và đậu đỏ. Đây là nguồn cung cấp rất dồi dào chất đạm, sắt và Omega 3.

Một phần cực kỳ quan trọng trong chế độ ăn uống của con bạn đó là chất xơ. Chất xơ trong thực phẩm giúp cho sức khỏe của đường ruột và hệ tiêu hóa được duy trì, tăng cường khả năng miễn dịch của trẻ. Vậy nên cần cho bé ăn nhiều loại thức ăn giàu chất xơ như ngũ cốc, yến mạch, gạo lứt, trái cây, rau, các loại hạt, đây là cách tốt nhất để tăng cường sức khỏe đường ruột và hệ miễn dịch của trẻ.

Trong quá trình phát triển, cơ thể trẻ em cần nhiều protein để hình thành các tế bào mới. Một lượng vừa đủ thực phẩm giàu protein như cá, thịt gà, thịt, đậu, trứng, các loại hạt, và sữa lên men, có chứa tất cả các axit amin thiết yếu rất quan trọng cho sự tăng trưởng và phát triển tối ưu của trẻ. Axit amin giúp hình thành cơ bắp, máu, da, tóc, móng tay, hormone, rất cần thiết cho tiêu hóa tốt và một hệ miễn dịch hoạt động khỏe mạnh. Thêm protein vào bữa ăn sẽ giúp trẻ no lâu hơn và bớt thèm đồ ngọt.

Sữa chua Kids Hoff hữu ích cho trẻ

Với 1.6g chất đạm, sữa chua Kids Hoff chứa protein là thành phần không thể thiếu giúp não của trẻ có thể suy nghĩ rõ ràng, tập trung và tăng khả năng học hỏi. Trong sữa chua Kids Hoff này cũng chứa 2% chất béo vốn là nguồn chính cung cấp năng lượng phục vụ cho các hoạt động học tập cũng như vận động của con trẻ.

giup con mau lon nho an sua chua kids hoff

Theo các chuyên gia của Hoff, nhãn hàng cung cấp sản phẩm Sữa chua Kids trên thị trường Việt, thì để dễ hấp thu các món ăn hàng ngày cho trẻ, các mẹ nên cho con dùng thêm sữa chua Kids Hoff. Đây là một sản phẩm dinh dưỡng từ sữa, là sự kết hợp giữa dịch sữa chua được lên men tự nhiên và 3% nước ép trái cây tự nhiên, giàu Vitamin nhóm B, chất xơ giúp hệ tiêu hóa khỏe, tăng sức đề kháng của đường ruột và giúp hấp thu chất dinh dưỡng tối đa. Món sữa này có vị thơm và ngọt, cấu trúc mịn, với đa dạng trái cây tự nhiên: táo, dâu, chuối giúp trẻ ăn ngon miệng, ăn nhiều mà không chán. Đây cũng là một loại thực phẩm có sự cân bằng dinh dưỡng cao và dễ hấp thu hơn so với sữa tươi bình thường.

Cùng lúc, loại sữa chua Kids này của Hoff vẫn chứa lượng canxi cao, đủ để hỗ trợ sự phát triển chiều cao của trẻ, làm cho hệ xương trẻ trở nên vững chắc. Món sữa chua Kids này có thể được sử dụng khá dễ dàng. Theo các chuyên gia của Hoff thì mẹ nên cho bé ăn sau bữa ăn, tránh ăn khi đói. Tùy theo độ tuổi và sự ưa thích, nên duy trì từ một đến hai hộp mỗi ngày và sử dụng đều đặn. Loại sữa này phù hợp với các em bé từ 6 tháng đến 10 tuổi, ngoài ra còn có thể sử dụng cho những người mắc bệnh về tiêu hóa, người mới ốm dậy và người già.

Thiên Kim
Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động