Vũng Tàu: Phát động phong trào “Cộng đồng chung tay bảo vệ môi trường”

24/04/2024 14:43 Phát triển Công nghiệp môi trường
Ngày 23/4, UBND TP.Vũng Tàu phát động phong trào “Cộng đồng chung tay bảo vệ môi trường” trên địa bàn Thành phố.

Cũng tại buổi phát động, UBND TP.Vũng Tàu tổ chức khen thưởng tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ môi trường.

Theo đánh giá của UBND TP.Vũng Tàu, với những nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền, các cơ quan đơn vị và nhân dân trong việc bảo vệ môi trường, Vũng Tàu vinh dự được Hiệp hội du lịch ASEAN công nhận là thành phố du lịch sạch ASEAN 3 năm liên tiếp.

Vũng Tàu: Phát động phong trào “Cộng đồng chung tay bảo vệ môi trường”
TP. Vũng Tàu phát động phong trào “Cộng đồng chung tay bảo vệ môi trường”.

Kết quả này có sự đóng góp rất lớn về tinh thần, cũng như các hành động tình nguyện bảo vệ môi trường của các tập thể, cá nhân, đội, nhóm. Từ đó, tiếp thêm động lực và tạo được sự lan tỏa lớn, có tác động sâu rộng đến người dân, du khách, giúp nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường.

TP.Vũng Tàu đã quyết định tuyên dương, khen thưởng cho 10 tập thể và 7 cá nhân đã có những đóp tích cực cho hoạt động này.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Hoàng Vũ Thảnh, Chủ tịch UBND TP. Vũng Tàu, đã ghi nhận và biểu dương những nỗ lực của các tập thể và cá nhân trong công tác bảo vệ môi trường thời gian qua. Ông Thảnh cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường trong bối cảnh biến đổi khí hậu đang diễn ra ngày càng nghiêm trọng.

Nhằm nâng cao ý thức và trách nhiệm của người dân trong việc bảo vệ môi trường, UBND TP. Vũng Tàu đã phát động phong trào “Cộng đồng chung tay bảo vệ môi trường” với nhiều hoạt động thiết thực như kêu gọi toàn dân thực hiện “Nhà sạch-ngõ sạch-đường phố sạch”; mỗi cá nhân là một đại sứ bảo vệ môi trường; trồng hoa, cây xanh, tạo cảnh quan tại các khu vực ô nhiễm; bỏ rác đúng nơi quy định,..

Chủ tịch UBND TP. Vũng Tàu kêu gọi mỗi cán bộ, công chức, viên chức và người dân trên địa bàn thành phố hãy nêu cao ý thức trách nhiệm, chung tay góp sức bảo vệ môi trường sống.

Phong trào “Cộng đồng chung tay bảo vệ môi trường” được kỳ vọng sẽ góp phần tạo nên một môi trường sống xanh - sạch - đẹp cho TP. Vũng Tàu.

Nguyễn Hải
Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động