Đêm nhạc Thu - Tình yêu dành cho phụ nữ 20/10

21/10/2020 10:34 Địa phương
Live Concert Quang Dũng - Thu Phương với khách mời là ca sĩ Bằng Kiều diễn ra vào 20h ngày 20/10 tại Nhà hát Âu Cơ chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả Thủ đô những thanh âm ngọt ngào và lãng mạn trong những ngày Thu Hà Nội tuyệt đẹp.
dem nhac thu tinh yeu danh cho phu nu 2010
Ca sĩ Quang Dũng - Thu Phương

Live concert Thu và Tình yêu là cuộc hạnh ngộ của hai giọng ca đặc biệt được khán giả Thủ đô yêu mến là Quang Dũng và Thu Phương với các bản tình được chọn lọc của nhiều nhạc sỹ nổi danh.

Chương trình là sự chọn lọc có chủ đích những bản hit đặc biệt của Thu Phương, Quang Dũng và thực sự dành riêng cho khán giả Hà Nội. Một món quà độc đáo và đẫm tình dành cho các cặp đôi mùa heo may, với kỷ niệm, ký ức, yêu thương. Màn diễn mở đầu ba ngọn nến lung linh tôn vinh vai trò của của người phụ nữ hy sinh để người phụ nữ nào cũng thấy mình trong đó.

Phần 1 gồm các tác phẩm về mùa Thu, Hà Nội và những xúc cảm yêu đương, dẫn dụ khán giả vào một không gian đặc biệt. Trong đó, giọng hát đầy trải nghiệm của Thu Phương và Quang Dũng mở ra những miền cảm xúc dâng trào.

Ở phần này, đạo diễn chương trình đã cố tình chọn một số bài hát về Hà Nội và biển như: Có phải em mùa thu Hà Nội, Hà Nội ngày trở về, Biển nỗi nhớ và em để dành tặng Thu Phương, cô gái đất Cảng, nhưng có tình yêu đặc biệt sâu đậm với Hà Nội nhân dịp sinh nhật. Đây cũng là món quà dành cho khán giả Thủ đô yêu mến Quang Dũng và Thu Phương. Trước đó, Thu Phương cũng ra mắt 2 album về Biển và Hà Nội rất thành công.

dem nhac thu tinh yeu danh cho phu nu 2010
Ca sĩ Thu Phương - Bằng Kiều


Phần 2 của chương trình sẽ là những tuyệt phẩm về yêu như Dạ khúc cho tình yêu, Trăng dưới chân mình, Để nhớ một thời ta đã yêu. Cuộc tình đẹp đẽ trong những khúc tình ca được kể trong bối cảnh đặc biệt, là mối tình Hà Nội, của những thi nhân mặc khách đất kinh kỳ, với Đêm nằm mơ phố, Hà Nội 12 mùa hoa.

Đặc biệt nhất trong concert lần này chính là sự xuất hiện của khách mời Bằng Kiều. Không chỉ là một giọng hát “huyền thoại”, Bằng Kiều còn mang đến cho khán giả những giây phút vui vẻ bằng tiết mục hài rất dí dỏm của anh và các cộng sự. Bên cạnh đó, anh sẽ thể hiện một số ca khúc tặng khán giả và cùng với MC sẽ tặng những món quà có giá trị về mặt vật chất lên đến hàng trăm triệu đồng.

Minh Châu
Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động