Điểm nổi trội của nền tảng số EZCLOUD: Dữ liệu được đồng bộ và cập nhật ở thời gian thực

14/12/2020 15:42 Công nghệ, thiết bị
Nền tảng quản trị và kinh doanh du lịch ezCloud cung cấp các sản phẩm phần mềm thuộc lĩnh vực du lịch, có khả năng đáp ứng hoạt động chính và quan trọng nhất của lĩnh vực này, từ vận hành, phân phối đến bán sản phẩm.
Nền tảng mở Flex Digital: Cung cấp một giải pháp tổng thể để phát triển Chính phủ số
diem noi troi cua nen tang so ezcloud du lieu duoc dong bo va cap nhat o thoi gian thuc
Ra mắt Nền tảng quản trị và kinh doanh du lịch ezCloud.

Ngày 11/12, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Lễ ra mắt "Nền tảng quản trị và kinh doanh du lịch" có tên gọi ezCloud tại Hà Nội. Đây là một trong chuỗi sự kiện giới thiệu các nền tảng số make in Vietnam nhằm thực hiện “Chương trình chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030” được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt. Nền tảng công nghệ này sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết những “bài toán” trong lĩnh vực du lịch do Công ty Trách nhiệm hữu hạn Công nghệ ezCloud toàn cầu xây dựng và phát triển.

Chuyển đổi số trong du lịch, hướng đến du lịch thông minh sẽ giúp ngành du lịch Việt Nam khắc phục những điểm yếu trong xây dựng sản phẩm, quản lý chất lượng, môi trường, công tác xúc tiến và quảng bá. Phát triển du lịch thông minh là xu hướng tất yếu trong cách mạng công nghiệp lần thứ 4. Hiện nay, toàn ngành du lịch đã vào cuộc tích cực chuyển đổi số, phát triển du lịch thông minh trên những nền tảng số, tạo ra những chuyển biến đột phá. Các địa phương, doanh nghiệp phát triển trên các ứng dụng, kết nối liên thông qua hệ thống phần mềm quản trị kinh doanh dịch vụ.

Nền tảng quản trị và kinh doanh du lịch ezCloud cung cấp các sản phẩm phần mềm thuộc lĩnh vực du lịch, có khả năng đáp ứng hoạt động chính và quan trọng nhất của lĩnh vực này, từ vận hành, phân phối đến bán sản phẩm. Điểm nổi trội của nền tảng ezCloud là các dữ liệu được đồng bộ và cập nhật ở thời gian thực, tạo hiệu quả kinh doanh cao cho doanh nghiệp. Nền tảng có khả năng tích hợp với các thiết bị, phần mềm khác, tương thích với thiết bị bên ngoài để kết hợp sử dụng sản phẩm, tạo sự linh hoạt trong kết nối.

Các giải pháp trong gói nền tảng này hỗ trợ công tác quản lý vận hành khách sạn, đồng thời tuân thủ các chuẩn mực quản trị khách sạn quốc tế và đã được sử dụng tại nhiều quốc gia trong khu vực; chạy đa nền tảng, trên nhiều thiết bị khác nhau. Nền tảng ezCloud cung cấp công cụ cho phép quản lý và đồng bộ quá trình bán phòng nghỉ, bán vé trên nhiều kênh, bao gồm kênh bán trực tuyến quốc tế, nội địa cũng như các kênh bán qua đại lý du lịch, các sàn thương mại, hệ thống giới thiệu sản phẩm liên kết. Ngoài ra, người sử dụng có thể kết nối trực tiếp với doanh nghiệp qua các giao dịch trực tuyến từ website hay mạng xã hội của chính doanh nghiệp.

Với các khách sạn có quy mô lớn, các module quản lý nhà hàng, quản lý spa, quản lý kho, quản lý đề xuất mua hàng được tích hợp sẵn để dễ dàng quản lý theo chuỗi hay quản lý tập trung.

Đối với khu vui chơi, ezCloud mang đến giải pháp quản lý hệ thống bán vé, quản lý ra vào và xuất vé tự động, hỗ trợ các khu vui chơi phát triển kênh bán, tối ưu doanh thu bằng mô hình quản trị tập trung.

Trong phân phối, ezCloud cung cấp cho khách sạn, khu vui chơi, các đại lý du lịch công cụ cho phép quản lý và đồng bộ quá trình bán phòng, bán vé trên nhiều kênh bao gồm kênh bán trực tuyến quốc tế, nội địa cũng như các kênh bán qua đại lý du lịch hay các sàn thương mại, hệ thống marketing liên kết.

Trong kinh doanh, ezCloud giúp các khách sạn, khu vui chơi kết nối trực tiếp với khách hàng thông qua các giao dịch trực tuyến từ website hay mạng xã hội của chính doanh nghiệp.

Sự ra đời, phát triển của nền tảng ezCloud là minh chứng rõ ràng về năng lực sáng tạo của doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam đáp ứng được các nhu cầu trong nước và quốc tế.

Thu Vân
Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động