Máy xử lý rác thải gia đình

17/05/2020 15:31 Công nghệ, thiết bị
Máy xử lý rác thải gia đình model TS303 giúp các hộ gia đình tự xử lý các loại rác thải trong sinh hoạt hàng ngày như các loại vỏ hộp bánh kẹo, thực phẩm dư thừa, thực phẩm quá hạn sử dụng nhanh chóng.
Hợp tác xã Thành Công tiên phong trong lĩnh vực xử lý rác thải
may xu ly rac thai gia dinh

Sản phẩm được Công ty Cổ phần Đầu tư Tuấn Tú cung cấp tại thị trường toàn quốc. Máy xử lý được nhanh chóng các loại rác thải với năng suất đạt được từ 200 - 400 kg/giờ, nên chỉ cần vài phút đồng hồ là đã có thể nghiền được lượng rác thải trong ngày. Lượng rác thải đã được xử lý có thể dùng để làm phân bón hữu cơ, hoặc sử dụng để tái chế, bảo vệ môi trường hiệu quả.

Tại các vùng trung tâm, nhất là các thành phố lớn, chất thải từ các khu dân cư, cơ quan, nhà máy, trường học…thường thải ra khá nhiều, để xử lý nguồn rác này và có thể tái chế sử dụng hiệu quả cần có máy móc hỗ trợ.Máy nghiền rác model TS303 của công ty Tuấn Tú giúp nghiền rác thành mảnh nhỏ nhanh chóng và hiệu quả. Máy thích hợp dùng trong các xí nghiệp xử lý rác, tái chế rác, các công ty môi trường đô thị.

Máy nghiền rác TS303 được coi là chiếc máy nghiền rác đa năng, máy có thể nghiền được đa dạng các loại rác thải như: Rác hữu cơ: rau củ quả thối, thức ăn thừa, các loại phân trâu, bò, dê… được nghiền nhỏ với mục đích tạo ra phân hữu cơ, sử dụng an toàn cho đất và cây trồng; Rác vô cơ: lá cây, que, củi, nilon, vỏ hộp bao gói… được nghiền với mục đích tái chế thành các sản phẩm mới, đem lại giá trị về kinh tế khá lớn từ rác thải.

Với thiết kế 4 chân đế vững chắc, cùng 16 lưỡi dao nghiền sắc bén quay quanh một trục, giúp cho các loại rác thải được cắt nghiền, xử lý nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức cho người sử dụng, năng suất nghiền đạt 200-400 kg/giờ, máy được sử dụng cho các xí nghiệp, cơ sở tái chế rác như: tái chế vỏ nhựa, bao nilong, băm nhựa ống, nhựa cứng, săm lốp xe tái chế…

Tuy nhiên, loại máy này chỉ nghiền được các loại rác thải sinh hoạt, không nghiền được các thanh nhựa cao su cao, cứng có độ dày 100mm, các loại rác kim loại dạng tấm khối dày 0,1m và các loại: gạch, đá, sành sứ, thủy tinh lớn hơn 100 gram, các tấm gỗ dày 50mm.

Các thông số kỹ thuật của máy xử lý rác thải TS303, cụ thể như sau:

Điện áp

380 (V) - 50 (Hz)

Công suất động cơ

7,5 (Kw)

Kích thước thùng nghiền

300 x 200 (mm)

Đường kính lưỡi dao và độ dày

Φ170 * 20

Số lượng dao nghiền

16

Tốc độ quay trục nghiền

18/20 (Vòng/phút)

Kích thước miệng thùng

780 x 630 (mm)

Năng suất

200 - 400 (Kg/giờ)

Kích thước máy

1527 x 734 x 1355 (mm)

Trọng lượng

600 (Kg)

Dương Phấn
Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động