Sản phẩm phân bón thế hệ mới được gắn tem thông minh QR Code

18/01/2021 09:13 Công nghệ, thiết bị
Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao (Lafchemco) vừa ra mắt 2 sản phẩm phân bón thế hệ mới có gắn tem thông minh QR Code trên bao bì sản phẩm, giúp bà con nông dân dễ dàng nhận diện hàng chính hãng, phân biệt hàng nhái, hàng giả và nắm được thông tin hướng dẫn sử dụng phân bón.
Đề nghị mức thuế GTGT 5% với phân bón để hỗ trợ doanh nghiệp
san pham phan bon the he moi duoc gan tem thong minh qr code
Từ ngày 01/01/2021, Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao triển khai thực hiện gắn tem thông minh QR Code lên bao bì sản phẩm.

2 sản phẩm phân bón thế hệ mới của Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao bao gồm, phân bón hữu cơ khoáng Lâm Thao 3-5-2 dạng hạt, 3-2-3, 2-4-2 dạng bột chuyên dùng bón lót và bón thúc cho các loại cây trồng và phân bón NPK-S hàm lượng dinh dưỡng cao thế hệ mới Lâm Thao. Đây là 2 loại phân bón tạo mùn và độ tơi xốp cho đất, giúp người nông dân sản xuất chuỗi nông sản sạch. Sản phẩm NPK-S sở hữu tính ưu việt là nhanh tan, nguyên liệu nhập ngoại, mẫu mã bao bì cũng được đổi mới.

Từ ngày 01/01/2021, Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao triển khai thực hiện gắn tem thông minh QR Code lên bao bì sản phẩm. Tem thông minh có gắn mã QR Code có chiều dài 125mm, chiều rộng 20mm, đã được chia tách sẵn làm 2 phần: Phần dùng đến khâu dán bên ngoài bao có chiều dài 100mm bao gồm 6 con tem nhỏ gắn liền nhau. Phần để dán bên trong đường gập mép bao dài 25mm, rộng 20 mm gồm 1 con tem. Mặt bên trong của tem không in, có keo làm chất kết dính để dán vào các loại vỏ bao bì.

Tem khâu mặt ngoài khi được kích hoạt, dùng điện thoại thông minh có cài đặt phần mềm QR code, chụp, quét sẽ truy xuất được: mã vùng, mã khách hàng, hướng dẫn sử dụng sản phẩm, ngày xuất hàng, tên sản phẩm, tên công ty, sản phẩm chính hãng.

Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao là doanh nghiệp sản xuất phân bón đầu tiên sử dụng tem thông minh có gắn mã QR Code cho tất cả các sản phẩm phân bón ở Việt Nam. Qua đó, giúp bà con nông dân dễ dàng nhận diện hàng chính hãng, phân biệt hàng nhái, hàng giả và nắm được thông tin hướng dẫn sử dụng phân bón của Công ty cho các loại cây trồng cũng như biết được các chương trình khuyến mại theo thời điểm bán hàng của Công ty thông qua việc quét mã QR, kết nối với website của công ty.

Mai Hoa
Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động