Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh ĐắkLắk: Nơi khởi tạo niềm vui

27/09/2018 14:35 Tác động môi trường
Thành lập từ năm 1982, trong điều kiện kinh tế khó khăn, cơ sở vật chất thô sơ, bên cạnh đó phải thực hiện hai chức năng giảng dạy và khám chữa bệnh, mặc dù vậy, Bệnh viện Y học Cổ truyền tỉnh Đắk Lắk vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Trải qua chặng đường 36 năm, với sự nỗ lực hết lòng vì người bệnh, Bệnh viện Y học Cổ truyền ngày càng phát triển về cả lượng và chất.

Nhờ có những kỹ thuật hiện đại, tiên tiến như: Xoa bóp bấm huyệt bằng tay; điều trị Laser công suất thấp vào điểm vận động và huyệt đạo; tập vận động cột sống; kỹ thuật kéo dãn cho trẻ em bị vẹo cổ bẩm sinh; kỹ thuật tập bắt buộc bên liệt; tập do cứng khớp... Bệnh viện đã thực hiện điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân mắc các bệnh mạn tính hoặc mắc nhiều chứng bệnh khác nhau.
Bệnh viện cũng luôn chú trọng đến việc nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ y, bác sỹ và nhiệt tình tham gia vào công tác nghiên cứu khoa học. Bệnh viện đã được Hội đồng Khoa học Công nghệ ngành Y tế nghiệm thu 05 đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở theo Quyết định số 2009/QĐ -SYT.
Luôn hoạt động với quan điểm “Hết mình vì bệnh nhân”, do đó Ban Giám đốc Bệnh viện thường xuyên nhắc nhở cán bộ viên chức thực hiện nghiêm túc quy chế Bệnh viện, quy tắc ứng xử, chế độ giao tiếp và làm tốt lời dạy của Bác “Lương y như từ mẫu”. Bệnh viện thực hiện đúng, đủ lệnh của bác sỹ, phát thuốc và cho người bệnh uống thuốc trước sự chứng kiến của điều dưỡng, công khai thuốc, vật tư tiêu hao theo quy định… Các bệnh nhân vào viện đều được điều dưỡng chăm sóc và hướng dẫn tận tình, chu đáo, bởi vậy đa số bệnh nhân đến điều trị tại Bệnh viện từ các huyện chuyển đến đều có nguyện vọng muốn ở lại điều trị để đạt kết quả tốt và giảm kinh phí đi lại, số lượng bệnh nhân cũng ngày càng đông hơn.

 Nguyễn Quang
Xin chờ trong giây lát...

Chương trình Diễn đàn kinh tế xanh vì một quốc gia phát triển bền vững

Phiên bản di động