Thứ tư 14/04/2021 14:00

"Ngày hội Ý tưởng Chiến lược Đại dương xanh" khối Kinh doanh toàn EVN: Nhiều chủ đề ấn tượng

14/12/2020 15:48
Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) đã giành giải Nhất "Ngày hội Ý tưởng Chiến lược Đại dương xanh", với ý tưởng "Xây dựng app (ứng dụng) MyEVN trên các thiết bị di động thông minh nhằm cung cấp dịch vụ trực tuyến và chăm sóc khách hàng cho toàn bộ khách hàng thuộc các Tổng công ty Điện lực".
EVNHCMC: Hoàn thành lắp đặt công tơ điện đo đếm từ xa trong năm 2021

Vòng chung kết "Ngày hội ý tưởng Chiến lược Đại dương xanh" khối kinh doanh toàn Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) diễn ra sáng 10/12, tại Hà Nội, với nhiều chủ đề ấn tượng và mang tính đột phá cao, nhằm đổi mới trên nhiều phương diện trong công tác kinh doanh - dịch vụ khách hàng của Tập đoàn.

4 đội thi đến từ Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (2 đội), Tổng công ty Điện lực miền Trung và Tổng công ty Điện lực miền Nam lọt vào vòng chung kết đã trình bày ý tưởng của mình. Kết quả, đội thi số 1 của EVNHANOI đã giành giải Nhất với ý tưởng "Xây dựng app (ứng dụng) MyEVN trên các thiết bị di động thông minh nhằm cung cấp dịch vụ trực tuyến và chăm sóc khách hàng cho toàn bộ khách hàng thuộc các Tổng công ty Điện lực". Theo Ban Giám khảo, ý tưởng này đã thể hiện được sự sáng tạo trong công tác kinh doanh - dịch vụ khách hàng, đặc biệt có tiềm năng phát triển và có thể nhân rộng trong toàn Tập đoàn, góp phần làm tăng hiệu quả sản xuất - kinh doanh và dịch vụ khách hàng của toàn bộ các Tổng công ty Điện lực.

ngay hoi y tuong chien luoc dai duong xanh khoi kinh doanh toan evn nhieu chu de an tuong
Lãnh đạo EVN trao giải Nhất cho đội thi số 1 của EVNHANOI. Ảnh: Phạm Tân.

Giải Nhì thuộc về đội thi của EVNSPC với ý tưởng "Khuyến khích khách hàng lắp điện mặt trời mái nhà"; giải Ba cho "Ứng dụng phát triển khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt" của đội thi số 2 thuộc EVNHANOI và "Dịch vụ thiết kế lắp đặt đường dây sau công tơ" của EVNCPC.

"Ngày hội Ý tưởng Chiến lược Đại dương xanh" khối Kinh doanh toàn EVN là cơ hội quý để các đơn vị chia sẻ, trao đổi, lĩnh hội các kiến thức, kinh nghiệm nhằm đổi mới, sáng tạo để không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ, nâng cao sự hài lòng khách hàng sử dụng điện.

Mai Hoa
Xem phiên bản mobile